หน้านี้เป็นน้าที่ผมต้องการแสดง งาน graphic ที่ผมเขียนเล่นในแบบของผมอาจจะสวยบ้างไม่สวยบ้างก็แล้วแต่อารมณ์ของคนดูนะครับ Graphic แบบของผมมันเป็นแบบไหนบ้างก็ลองมาดูกันเลยครับ

TEXT

ผมอยากเอาเป็นยี่ห้อเสื้อยืดของผมเองครับ ช่วยอุดหนุนด้วยนะครับ อิอิ

ชื่อเว็บที่ผมเข้ามาดูรูปสวย ๆ บ่อย ๆ ครับ www.yvymag.com

เป็นชื่อเพลงของ lady gaga ร้องสดก็เพราะ อยากให้ลองหาฟังดูครับ

เป็นแบบตัวหนังสือข้อขความที่ดูเรียบ ๆ กะจะเอาไปสกรีนลงเสื้อยืดครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น