หน้านี้เป็นน้าที่ผมต้องการแสดง งาน graphic ที่ผมเขียนเล่นในแบบของผมอาจจะสวยบ้างไม่สวยบ้างก็แล้วแต่อารมณ์ของคนดูนะครับ Graphic แบบของผมมันเป็นแบบไหนบ้างก็ลองมาดูกันเลยครับ

KRAREING กระเหรี่ยงคอยาวเป็นชนเผ่านึงที่อยู่ทางภาคเหนือของประเทศไทย


กระเหรี่ยงคอยาว ชุดนี้ ผมเอาไปทำเป็นลายกระเป๋าผ้าส่งขายที่เชียงใหม่ครับ แต่ไม่ทันได้ทำ ดันมีลายใหม่ที่ทำส่งขายเเทนครับ เอาไว้เดี๋ยวจะเอามาให้ดูกันนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น